Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Tình yêu – những điều không thể nói của phụ nữ


“Tình yêu” là thứ tình cảm không thể thiếu đối với bất kỳ ai đang tồn tại trên đời. Nhưng “đàn ông thường si tình nhưng yêu ít, đàn bà vốn ít si tình nhưng khi yêu lại yêu nhiều” – (Basta)

Tình yêu đối với phụ nữ mà nói cũng giống như cuộc sống của họ vậy
  1. Yêu say đắm
Đến với tình yêu, các cô gái thường yêu say đắm. Tình cảm yêu thương trong họ sâu đậm đến nỗi họ chẳng còn muốn rời xa đối tượng tình yêu của mình nửa bước. Chẳng những thế, các bạn gái chúng ta yêu và muốn được hi sinh không tiếc thân mình cho tình yêu ấy. Chính vì thế, gặp phải các cô gái cạn nghĩ, họ sẽ dễ dàng buông thả, dẫn đến những quan hệ đáng tiếc cho cả cuộc đời con gái

  1. Tình yêu chiếm hữu
Trong tình yêu, chúng ta khẳng định nhau chứ không phải thống trị nhau. Yêu đương không phải ta thắng hay bại mà là ta nâng đỡ nhau.
(Tư tưởng phương Tây)
Bản chất tình yêu là thế, song các bạn gái chúng ta khi đến với tình yêu lại không nhận ra điều cốt lõi ấy. Dù yêu nhiều hay yêu ít, trước hay sau khi kết honn, các cô gái đều nuôi dưỡng tâm lý chiếm hữu. Để có sự thắng lợi như ý và cũng để không bị mọi người xem thường, họ luôn tìm cách sao để chàng trai thuộc về mình, yêu mình. Thậm chí, cách thể hiện tệ hại nhất là hành vi quan hệ tình dục trước hôn nhân, họ cũng không ngại. Có điều, các bạn gái ấy chẳng ngờ được, đàn ông vốn từ lúc nhỏ dã được giáo dục là “phái mạnh” và người đàn ông chỉ quen “đi chinh phục” chớ không phải “bị chinh phục”. Tình yêu, suy cho cùng chỉ là một phần trong cuộc sống của họ, kể cả lúc họ yêu thật mê đắm. Hơn nữa, việc làm thiếu kiềm chế này của các bạn gái chính là một trong những nguyên nhân thúc đấy các chàng trai rời xa họ, đi tìm nguồn vui mới đễ dàng.

  1. Yêu hết mình
Do ảnh hưởng của quan niệm tự do tình dục phương Tây, không ít cô gái có những suy nghĩ kém lành mạnh: Yêu thì phải sống hết mình, cho hết mình, so đo, tính toán thì không phải là yêu
Đây là tư tưởng yêu đương bệnh hoạn, không đáng để chấp nhận được. Tuy tình yêu là sự phối hợp giữa tình bạn với tình dục, song “nếu tình bạn nặng thì đó là một mối tình thanh cao, nếu tình dục nặng thì đó một sự đam mê nhục dục đê tiện” ( Cocton)

  1. Yêu và khám phá
Các cô gái đến tuổi dậy thì sẽ có hàng loạt những thay đổi về cơ thể, về các chức năng sinh lý. Biểu hiện rõ rệt nhất là các cô gái bắt đầu thích làm đẹp cho bản thân và thích khám phả những điều họ mập mờ hoặc chưa hiểu, nhất là khám phá về chuyện tình cảm và vấn đề xung quanh quan hệ nam nữ. Vả lại, tình yêu vốn là một vũ trụ đầy bí ẩn và quyến rũ mà ai cũng muốn khám phá. Cho nên, khi gặp được chàng trai lý tưởng, các bạn gái chúng ta sẽ dễ dàng nảy sinh các quan hệ tình dục thiếu trong sáng dẫn đến một kết cục không mấy tốt đẹp.

  1. Yêu đối kháng
Khi tình yêu của họ bị người thân ngăn cấm, cản trở vì một lý do nào đó thì họ sẽ có tâm lý phản kháng, chống đối và cố ý làm cho mọi người thấy sự đối kháng ấy
Cấm yêu thì họ lại càng tìm đến với nhau, cấm quan hệ thì họ sẽ bằng mọi giá để tìm cách quan hệ đậm đà hơn.

  1. Yêu trong sự bất ổn
Một cô gái, long họ không muốn thế, nhưng họ vẫn chấp nhận quan hệ nam nữ vượt mức trong hoàn cảnh bất đắc dĩ.
Nói ra sợ người khác biết, sẽ chê bai, không nói thì khó chịu, ấm ức
Với tâm trạng bất ổn, nửa muốn nửa lại không nên…và chuyện quan hệ cứ xảy ra không sao cưỡng được. Sự dồn nén, bức xúc lâu ngày đôi khi dẫn tới những hậu quả không lường được.

  1. Yêu trong ảo tưởng
Thường khi yêu, người đàn ông rất khéo che giấu những thói quen không tốt của họ. Hoặc vả, bạn gái chúng ta đã biết, nhưng hi vọng tình yêu sẽ làm thay đổi phần nào trong tính cách của người yêu
Các bạn gái đã có sự ảo tưởng trong tình yêu. Một khi đã có người phụ nữ mà họ cần có, một số nam giới thấy không cần phải che giấu nữa. Tất nhiên trên đời sẽ chẳng lấy đâu ra một người hoàn hảo, nhưng các bạn nên tỉnh táo nghĩ: liệu bạn có thể đầu ấp tay gối hoặc có được hạnh phúc mỹ mãn bên người đàn ông có quá nhiều thói hư tật xấu ấy không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes