Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Vì em là cô gái tháng 5, thuộc cung song tử


Lang thang trên mạng để tìm kiếm tài liệu cho bài viết, em tình cờ đọc được những điều viết về cung song tử. Dường như em thấy mình trong từng câu chữ. Vâng, em là cô gái tháng năm và nằm trong chòm sao Gemini. Có phải bởi do chòm sao hộ mệnh của mình là cung song tử mà tính cách em khó chịu đến thế, khó chịu đến mức nhiều khi em cũng không thể hiểu nổi mình Và cũng chính vì có ít nhất 2 tính cách trong cùng 1 con người mà em - cô gái Song tử dường như là người rất khó đoán. Và khó có miêu tả chính xác nhất vì sự phức tạp, có những khi em vui vẻ hoạt bát… nói nhiều nhưng cũng vẫn là em lại có thể trầm tư ít nói ngay sau đó 1/1000 giây.
Em là cô gái tháng 5 - cung song tử
Truyền thuyết kể rằng
Hai anh em song sinh Castor và Pollux là con của Zeus, chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, và nữ hoàng của thành Sparta. Đó là hai đứa trẻ trung hậu, rất dũng cảm và cùng nhau nổi danh khi lập được nhiều chiến công hiển hách trong cuộc hành trình của nhóm thủy thủ tàu Argo vĩ đại, và trong biết bao cuộc phiêu lưu khác. Bất kể khi nào, hai anh em luôn luôn tìm cách giúp đỡ lẫn nhau.
Trong một trận đánh, Castor bị tử trận sau một vết thương rất đau đớn. Trong nỗi buồn vô hạn, Pollux đã cố gắng tự sát theo anh mình. Nhưng khác với Castor, Pollux được thừa hưởng dòng máu của Zeus vua cha, nên là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào nữa, cậu bé thốt lên lời khóc
- “Hãy để con chết thay Castor, thưa cha!”.
Zeus thương tiếc vô cùng, đã đồng ý cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày và đưa họ cùng bay lên bầu trời. Hai anh em hóa thành chòm sao Gemini. Mỗi một ngày, một người sẽ được sống trên thiên đàng và là ngôi sao được tỏa sáng, ngôi sao còn lại không sáng vì người kia lúc ấy đang ở trần gian. Cũng kể từ đó chòm sao Song Sinh được coi là biểu tượng cho tình bạn, tình anh em bất diệt.
Thần dân Song Tử có bộ não tuyệt vời. Đầu óc của họ có thể chứa thông tin nhiều kinh khủng. Mọi người nghĩ họ nói toàn những thứ vớ vẩn chỉ vì họ có quá nhiều thứ để nói! Họ thường bỏ lỡ chuyến tàu hay đi nhầm đường chỉ vì lúc nào tâm trí họ cũng bận rộn suy nghĩ.
Họ hào phóng, sống tình cảm và hơi bốc đồng. Sự nhàm chán và nhàn nhã làm họ chán ghét và dễ phát điên nếu không có gì để làm. Họ thích trẻ con vì chính bản thân họ chưa bao giờ là người lớn. Nếu bạn có một người bạn Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ luôn sôi động. Họ cũng là tay nói dóc cừ khôi đấy.
Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Tính cách nổi bật nhất là hay tự mâu thuẫn với chính mình, hay cãi bướng. Họ thường ít nói, lôi cuốn, khéo léo và ham hoạt động, nhưng đôi khi họ lại bi quan và cảm thấy mình vô dụng.
Thỉnh thoảng sự tháo vát của họ lại trở nên vô hiệu. Ví dụ, họ cảm thấy rất khó để gắn bó dài lâu với một người, một vật hay một thói quen nào đó. Họ có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của họ luôn ở trên hết.
Người cung Gemini rất thiếu kiên nhẫn, họ thường xuyên thay đổi những sở thích và những hoạt động của họ, và họ rất muốn có thể biết hết mọi thứ trong một thời gian ngắn. Khả năng thích nghi trong mọi tình huống của họ làm họ thêm phần hấp dẫn. Họ thích nghiên cứu những điều bí ẩn, đi du lịch, sống một cuộc sống hướng ngoại và ở trong một không gian không hạn chế. Những công việc thích hợp với người cung Gemini: chính trị gia, giám đốc, thương gia, luật sư, nhà thương thuyết.
Nhưng cũng phải nói thêm, bạn có thể sẽ gặp những Song tử mang tính cách hướng nội làm chủ đạo. Những Song tử này thường có đầu óc cực thông minh và rất ít nói. Phần lớn họ thường dùng khả năng này để khám phá thế giới nội tâm của mình thay vì khám phá thế giới như những song tử hướng ngoại. Công việc thích hợp với những Song Tử hướng nội: những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật, nhà văn, nhà thiết kế, đạo diễn, lập trình viên.
Trong thần thoại Hy Lạp, thần Mercury – sao chiếu mạng của Song Sinh – là người đưa thư nhanh nhẹn của thượng đế. Điều này có thể lý giải vì sao dân Song Sinh cực kỳ thích di chuyển, khao khát tìm kiếm tri thức và trải nghiệm.
Tò mò và cực kỳ láu lỉnh, những “đứa trẻ” này có tính cách đa dạng. Cái gì họ cũng biết, nhưng không thích chuyên sâu một lĩnh vực nào. Họ trải nghiệm mỗi thứ một ít – để hương vị cuộc sống thêm phong phú mà thôi.
Theo nhiều nhà chiêm tinh, Song Sinh nổi tiếng là những người ăn nói lém lỉnh. Nếu ai không có cái tài ấy thì họ lại là tay viết lách rất cừ hoặc rất giỏi ngoại ngữ.
Tình bạn đối với Song tử: Luôn tất bật và nói luôn mồm, cho dù là qua điện thoại di động, e-mail, diễn thuyết. Luôn xuất hiện bất thình lình ở hành lang để lắng nghe mọi câu chuyện mới nhất, rồi lại lao đi để kể lại cho người gặp tiếp theo.
Song Tử có khả năng kết bạn nhiều hơn gấp đôi những cung khác bởi họ rất cởi mở và ấm áp. Song Tử cũng là kẻ luôn biết lắng nghe và luôn biết cách làm dịu những cơn bực tức. Bạn đang có một người giải toả tâm lý tuyệt vời đấy.
Do Song Tử có nhiều bạn gấp đôi những kẻ sinh ra trong cung khác. Là bạn thân, cần phải biết lúc nào để cô (cậu) ấy tự do như cô (cậu) ấy muốn. Cô (cậu) ấy có thể chơi với nhiều nhóm bạn và mỗi nhóm đều có phong cách khác nhau.
Liệu có anh chàng nào đủ dũng cảm chịu được tính ngang bướng của song tử
Còn tình yêu: Sở hữu tính cách hài hước và thông minh, Song Tử muốn “nửa kia” cũng phải tương tự như vậy. Người của cung này trải qua nhiều mối tình và cho đến khi nào tìm được người ưng ý mới thôi. Nhưng khi đã tìm đúng người, Song Tử rất chân thành và dành tình yêu trọn đời cho người đó.
Các cô gái Gemini khá thông minh, thân hình cân đối, thông thạo, sôi nổi và dễ thương. Nếu bạn có thể đưa ra những điều mới mẻ với cô ấy, bạn sẽ là người trong mộng của cô ấy. Vì cô ấy thích sự tự do và không phụ thuộc, nên việc có gia đình không phải là mục đích của cả cuộc đời cô ấy.
Mẫu con gái nhiệt tình, cực tò mò, thích trò chuyện, thích bay nhảy tự do. Đặc biệt, Song Tử có khả năng phân thân làm nhiều việc cùng một lúc. Hầu như những việc người khác làm một tháng thì với Song Tử một tuần là đủ!
Tình yêu: Không thích con trai hay soi mói, quản lý người yêu. Song Tử cực kết những anh chàng phóng khoáng, thích tranh luận và am hiểu thời sự.
Muốn làm vừa lòng người cung này, bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ càng. Song Tử thích sự đa dạng và ứng biến. So với các cung khác, người sinh vào cung này có tính tò mò hơn cả. Họ muốn được động năo liên tục và rất chóng chán. Vì vậy nơi hẹn hò fải khác thường 1 chút. Song tử thích những sự kiện liên quan đến văn chương, trí óc, và những hoạt động độc đáo.
Điều làm Song Sinh hưng phấn không gì khác là một cuộc nói chuyện sôi nổi. Hãy thể hiện kỹ năng tranh luận của mình về bất cứ lĩnh vực nào và bạn sẽ thu phục họ trong tầm tay. Tỏ ra nhanh trí, khôn ngoan và sẵn sàng ứng phó. Họ sẽ bị hấp dẫn bởi những ai luôn bám đuổi mọi suy nghĩ của mình. Hãy khiến họ nói chuyện không ngừng và bạn sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn 2 lúc nào không hay.
Kết hôn với phụ nữ cung Song Tử cũng giống với việc bạn lấy 2 vợ vậy. Vì sao ư? Song Tử cũng là những người đa nhân cách.
Ở các thời điểm khác nhau, nàng sẽ cho bạn thấy những nét tính cách và nhân cách khác nhau. Việc quan trọng nhất của bạn là phải “giữ chặt” nàng, vì nàng quá “hiếu động” và rất khó gắn bó với một việc hay một người nào đó. Tâm trí của Song Tử không bao giờ “đứng yên” một chỗ, các ý nghĩ của nàng không bao giờ ngưng nghỉ.
Tuy nhiên, nếu bạn quyết định sống với cô ấy, bạn sẽ thấy cô ấy là người đầy đam mê. Những phụ nữ Song Tử khi còn trẻ không bao giờ muốn bị bó buộc vào một mối quan hệ hay ràng buộc nào đó. Cô ấy có thể yêu những thói quen khó chịu của bạn nhất lúc này, nhưng lúc khác lại quay lại chế nhạo kiểu tóc mới của bạn. Trưởng thành hơn sẽ khiến Song Tử “ổn định” hơn. Tất cả những điều này không có nghĩa là Song Tử thiếu lãng mạn trong tình yêu. Thực tế, lãng mạn là phương tiện giao tiếp tốt nhất với họ.Các ý tưởng mới không bao giờ cạn trong Song Tử, vì thế sự lãng mạn cũng không bao giờ thiếu trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, sự ràng buộc lại là một thứ hoàn toàn khác.Một cô gái Song Tử có thể yêu sự thông minh của bạn, nhưng đồng thời cô ấy cũng luôn chú ý đến việc bạn rất thiếu sáng tạo trong nghệ thuật. Nhiều lúc, bạn sẽ phải đau đầu với tính cách phức tạp của nàng.
Với những cử chỉ dù nhỏ thôi nhưng chứa đầy tình cảm, phụ nữ Song Tử luôn khơi dậy được sự lãng mạn trong quan hệ của hai bạn. Cô ấy luôn luôn tìm ra những cách mới để thể hiện rằng cô ấy yêu bạn nhường nào, và sẽ luôn tắm tình yêu 2 người bằng sự quyến rũ kỳ lạ. Cô ấy đầy nữ tính, nhưng không bao giờ bám níu vào bạn. Một điều bạn sẽ không bao giờ tìm thấy được ở một cô gái Song Tử là sự đơn điệu và tẻ nhạt.
Song Tử muốn tìm ra những điểm tốt nhất ở tất cả những người đàn ông mình gặp, và muốn một người đàn ông có đủ tất cả mọi phẩm chất đó. Song điều đó là không thể, và cô ấy vẫn cứ sẽ trông đợi một người đàn ông hoàn hảo như vậy.
Cô ấy có thể cùng lúc là bạn tốt nhất, bạn chơi thể thao và là người yêu của bạn. Phụ nữ Song Tử có thể để ý một người đàn ông khác thậm chí ngay cả khi đang yêu bạn chân thành. Dễ thay đổi là bản chất của nàng và nàng sẽ phải học cách để kiểm soát được chính mình. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn vẫn còn thu hút cô ấy và cô ấy sẽ hết mình vì bạn.
Cô ấy sẽ không bao giờ nghi ngờ bạn và cũng trông chờ một điều tương tự từ phía bạn. Cô ấy luôn luôn tôn trọng góc cá nhân của bạn và cũng mong muốn bạn như vậy. Cô ấy có thể luôn luôn quên nấu ăn cho bạn nhưng bạn sẽ luôn tìm thấy sự thoải mái trong tâm hồn khi nói chuyện với cô ấy. Cô ấy luôn luôn khuyến khích sự sáng tạo và thông minh của bạn.
Song Tử là một người mẹ tuyệt vời luôn tôn trọng cuộc sống riềng tư của những đứa trẻ. Người phụ nữ Song Tử luôn là những người chủ nhà xuất sắc, nàng luôn tỏ ra quyến rũ với những người khách bằng sự yêu kiều, tiếp đón nhiệt tình của mình. Cô ấy có thể dễ dàng hòa hợp với mọi người, từ sếp cho tới từng đồng nghiệp trong công ty. Có một người vợ Song Tử, bạn sẽ có cảm giác được ở với một người khác mỗi ngày. Cũng có khi cô ấy thực tế, và cũng có khi mơ mộng. Hãy lắng nghe sự tưởng tưởng của cô ấy, bạn sẽ hiểu điều cô ấy mong muốn. Cô ấy là một người đầy hy vọng, ước mơ và khao khát, và luôn sẵn sàng chia sẻ chúng với bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn bên cô ấy khi cô ấy cần.
Nhưng điểm yếu lớn nhất của Song tử chính là sự đơn độc
Sự cô độc của Song tử có vẻ như không thể nhìn thấy… kì thực họ rất cô độc
Song tử là điển hình cho kiểu người có hai cá tính và khác biệt nhau rất lớn trong cùng một con người, vì thế họ cũng rất có lí do để sợ sự cô độc.
Nếu thiên hướng nghiên nhiều về nội tâm đó là một Song tử trầm tĩnh sâu sắc, họ ở trong một cái thế giới tinh thần của riêng mình, hơi tiêu cực, đầu óc thông minh và nhạy cảm cho phép họ khám phá ra những điều mà người thường không nhận ra không nghĩ tới, vì thế người khác không thể hiểu được, cho nên đây chính là một trong số những nguyên cớ tạo ra cảm giác cô độc của Song tử.
Với một Song tử cởi mở, hoạt bát và hướng ngoại họ thích chôz đông người và hòa vào trong niềm vui tột cùng, đôi khi đó chính là một phương pháp để truyền đi thông điệp cô đơn của tiềm thức, càng vui càng sợ cảm giác cô đơn đến lạ.
Song tử cũng đơn độc trong chính vỏ bọc của mình
Tóm lại là
Đã nói rằng không phải ngẫu nhiên người ta gọi là chòm sao Song Sinh: người thuộc cung này rất khó để nắm bắt điểm yếu, bởi không lúc nào bạn biết đâu là tính cách thật của họ.
Bạn hi vọng kiếm được một quyển sách tốt để học? Song Tử là một chuyên gia tìm kiếm. Anh ta có thể nắm được nội dung chính khi lướt sơ qua những trang sách. Những người mệnh sao Thủy cũng có thói quen đọc trang cuối trước. Song Tử thích lật qua lại giữa những trang sách, một hành động mà họ thích làm cho dù đó là một thứ gì đó khác hơn để đọc (Album ảnh chẳng hạn). Phần lớn Song Tử là người nói nhanh, một số ít nói chậm. Nhưng tất cả họ đều nghe rất nhanh.
Song Tử là những người mảnh khảnh, nhanh nhẹn và cao hơn so với mức trung bình. Bạn sẽ thấy một vài Song Tử có cặp mắt nâu, nhưng đại đa số những người được sao Thủy phù trợ có cặp mắt đẹp, màu nâu đỏ pha lê trong, xanh dương, xanh lục, hay xám. Song Tử không bao giờ để mắt ở vật gì nhiều hơn một vài giây. Thực tế, đảo mắt nhanh thường là một cách dễ nhất để nhận biết một Song Tử. Nước da của họ thường trắng, dễ dàng rám nắng. Tóc họ có thể màu tối, hay sáng, hoặc cả hai. Song Tử thường có trán cao, mũi thẳng, cao.
Song Tử là một người nồng nhiệt, gần gũi, đồng cảm và thân thiện. Họ thường di chuyển nhanh, nhưng lại rất duyên dáng. Một người sinh vào cuối tháng năm đến nửa đầu tháng sáu thỉnh thoảng xuất hiện nhẹ nhàng ở gần bạn, như một chú chim tò mò quan sát mọi thứ một cách hứng thú, và biến đi theo một hướng khác trước khi bạn kịp nói xin chào.
Thường thì đó là một sai lầm nếu bạn cố bắt ép Song Tử ở một nơi và suy nghĩ một điều cố định. Và còn càng sai lầm hơn khi bạn đẩy Song Tử vào một cuộc chiến trí tuệ, vì họ có thể đưa mình vào, hoặc ra khỏi tình thế một cách dễ dàng. Họ suy nghĩ nhanh; và cũng có thể đưa ra những lời châm biếm hết sức sắc bén. Và họ thường tài giỏi hơn hầu hết mọi người. Một vài Song Tử thích làm những người đầu óc chậm chạp hơn họ mất bình tĩnh, rối lên bằng tốc độ hoạt động thần kinh của họ. Bạn làm sao có thể thích đi vào một cuộc tranh luận với một Song Tử chứ?
Một bí mật của Song Tử là “tính hai mặt”. Họ có thể làm hai việc một lúc với ít nỗ lực hơn hầu hết chúng ta làm. Song Tử thích sự tự do. Bất cứ luật lệ nào cũng khiến cho một Song Tử cảm thấy giống như một chú chim ủ rũ, chán nản bị nhốt trong một cái lồng với đôi cánh bị ghim lại. Họ căm ghét sự nô dịch, đơn điệu. Họ không phải là những người đúng giờ nhất trên thế giới. Một Song Tử điển hình luôn tới trễ, không phải vì anh ta quên giờ, nhưng vì cái gì đó thu hút sự chú ý của anh ta trên đường đi. 
Vậy anh có đủ dũng cảm để đến với cô nàng song tử ngang bướng như em không???
                                                                                                                                         ----St----

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes